การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของครูในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของครูในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
Name: พงษ์พิพัฒน์ พิมปัดชา
Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
keyword: ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง
Classification :.DDC: วจ 370.1593 พ12ก
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนารูปแบบภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลง ของครูในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 และ 2) ตรวจสอบรูปแบบภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของครูในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 การวิจัยแบ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ ระยะที่ 1 การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของครูในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 โดยวิเคราะห์แนวคิด ทฤษฎี และเอกสารงานวิจัย ที่เกี่ยวข้องกับภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลง ระยะที่ 2 การตรวจสอบรูปแบบภาวะผู้นาการ เปลี่ยนแปลงของครูในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
พงษ์พิพัฒน์ พิมปัดชา (2562) การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของครูในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 วิทยานิพนธ์ ครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร.
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น